Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau thăm Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo
Ngày đăng: 16/02/2022
Nhân dịp lễ Thượng Ngươn năm Nhâm Dần 2022, sáng ngày 15/02/2022, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau Huỳnh Ngọc Sang đến thăm và chúc mừng Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo. Cùng tham gia còn có lãnh đạo và chuyên viên Ban Tôn giáo tỉnh Cà Mau.

Về phía Hội thánh tiếp đoàn có Đầu sư Thái Tăng Tinh, Trưởng Ban Thường trực Hội thánh; Chánh Phối sư Hương Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Hội thánh và các vị chức sắc trong Ban Thường trực Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo.

Tại buổi đến thăm Giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Ngọc Sang đã gửi lời chúc mừng lễ Thượng Ngươn đến vị Trưởng ban Thường trực và chức sắc Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo. Ông đánh giá cao những kết quả mà Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo đã đạt được trong năm qua, nhất là những hoạt động đóng góp cùng với địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Qua đây, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau mong muốn vị Trưởng ban cùng với các vị chức sắc trong Ban Thường trực Hội thánh tiếp tục hướng dẫn chức sắc, chức việc và tín đồ toàn đạo hoạt động tôn giáo theo quy định của pháp luật; đồng thời tích cực tham gia vào các phong trào xây dựng, phát triển quê hương đất nước do địa phương phát động trong thời gian tới.

Thay mặt Hội thánh, Đầu sư Thái Tăng Tinh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau đến Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo. Qua đó, Trưởng ban Thường trực Hội thánh tin tưởng với sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền các cấp, bà con tín đồ toàn đạo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết gắn bó đồng hành với cấp ủy Đảng, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc các cấp, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, thực hiện nghiêm túc các biện phòng chống, dịch COVID-19 trong hoạt động tôn giáo tại các cơ thờ tự của Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo.

Nhân dịp đến thăm, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau có những phần quà chúc mừng đến Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo.

Giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Ngọc Sang tặng quà chúc mừng Đầu sư Thái Tăng Tinh

 

Thanh Trạng